Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc nhiều ở cả nam lẫn nữ. Vì vậy, việc sàng lọc tình trạng nang tóc và thăm khám để tìm ra nguyên nhân là cực kỳ quan trọng. Điều trị rụng tóc CellHair là một phương pháp chữa trị rụng tóc ưu việt tại Phòng khám cấy tóc tự thân Nella

điều trị rụng tóc

 

Phân biệt rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Có nhiều nguyên nhân khiến nang tóc yếu đi dẫn đến tình trạng rụng nhiều gây tóc thưa, mỏng hay hói đầu. Để dễ phân biệt, chúng ta chia thành 2 nhóm nguyên nhân chính là rụng tóc bệnh lý và rụng tóc sinh lý. Mỗi nhóm bệnh đều có mức độ nguy hiểm và khả năng điều trị khác nhau. Tìm hiểu điểm khác nhau giữa 2 nhóm nguyên nhân sau:

Bảng phân biệt rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Tiêu chí  Rụng tóc do sinh lý Rụng tóc do bệnh lý
Nguyên nhân Mất cân bằng hoocmon cơ thể, di truyền bẩm sinh, stress trong thời gian dài, chế độ sinh hoạt không khoa học. Mắc một số bệnh lý có thể dẫn đến rụng tóc nhiều như: Bệnh tuyến giáp, suy dinh dưỡng, da đầu bị nấm, nhờn, gàu, dễ kích ứng,….
Dấu hiệu Tình trạng tóc rụng khá ít và vừa phải, dưới 100 sợi/ ngày Tóc rụng số lượng trên 100 sợi/ ngày trong thời gian dài
Mức độ nguy hiểm Không quá lo ngại Nguy cơ cao gây hói
Khả năng chữa Có thể tự khỏi sau 3-6 tháng Cần được điều trị sớm
Khả năng phòng ngừa Khó phòng ngừa Không thể phòng ngừa

 

Những đối tượng nào nên Điều trị rụng tóc CellHair?

Điều trị rụng tóc CellHair là phương pháp cải thiện tình trạng rụng tóc nhanh chóng, an toàn được ưa chuộng hiện nay. Vậy những đối tượng nào nên Điều trị rụng tóc?

  • Người bị rụng tóc do bệnh lý: Một số cá nhân bị rụng tóc nhiều do mắc các bệnh lý liên quan trực tiếp đến nang tóc như viêm da đầu, nấm, gàu nhiều,… hoặc các bệnh lý suy dinh dưỡng, bệnh tuyến giáp,…
  • Người muốn trẻ hóa da đầu, phục hồi tóc: Phục hồi tóc bồng bềnh chắc khỏe như thuở đôi mươi hẳn là mong ước của nhiều khách hàng. Để sở hữu mái tóc như vậy trong thời gian nhanh chóng và an toàn bạn nên điều trị.

=> Điều trị rụng tóc CellHair chỉ áp dụng đối với những trường hợp nang tóc vẫn còn. Đối với những tình trạng bị hói đầu, các nang tóc đã chết thì điều trị sẽ không hiệu quả. Trường hợp này, bạn nên tham khảo đến phương pháp Cấy tóc tự thân

điều trị rụng tóc
Bác sĩ thăm khám để xác định nguyên nhân gây rụng tóc

 

Ưu điểm nổi trội của phương pháp Điều trị rụng tóc CellHair

Điều trị rụng tóc tận gốc – không tái phát

Phương pháp điều trị rụng tóc CellHair được cam kết hiệu quả đối với nguyên nhân gây rụng tóc sinh lý, bệnh lý. Thời gian bảo hành lâu dài, không tái phát, tuy nhiên khách hàng cần làm theo hướng dẫn chăm sóc sau điều trị của bác sĩ.

Đặc biệt đối với những tình trạng tóc bị rụng do sinh lý như thay đổi hormone, Nella kết hợp sử dụng thuốc uống để cân bằng hormone gây rụng tóc androgen ở nam và nữ giới. 

Phương pháp điều trị kết hợp ưu việt

  • Tiêm PRP: là liệu pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu trực tiếp lên tóc để phục hồi và trẻ hóa da đầu, từ đó ngăn ngừa rụng tóc. Phương pháp này được sử dụng nhiều cho các tình trạng bị rụng tóc bởi nguyên nhân lão hóa da đầu, suy dinh dưỡng,…
  • Tiêm biotin: là phương pháp đưa thuốc và các dưỡng chất có lợi cho việc nuôi dưỡng, kích mọc tóc tự nhiên vào da đầu. Phương pháp này có khả năng cải thiện tốt tình trạng tóc thưa, tóc rụng nhiều nhờ việc giữ và nuôi dưỡng các nang tóc.
  • Cấy tế bào mầm: là phương pháp sử dụng mô mầm tóc tự thân khỏe mạnh để phân tách, nuôi dưỡng thành nhiều tế bào mầm tóc khỏe mạnh mới. Sau đó chúng sẽ được cấy hoặc tiêm vào các vùng đang bị thiếu tóc, chân tóc mỏng,…
  • Trị liệu da đầu: là phương pháp kết hợp chiếu laser, đi sản phẩm hữu cơ từ Châu Âu giúp hỗ trợ nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh để kích thích tóc mọc tốt tự nhiên, khỏe mạnh và an toàn. Phương pháp này được sử dụng cho các trường hợp da đầu bị nấm, nhờn, gàu, kích ứng… gây rụng tóc. 

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Thời gian thực hiện Điều trị rụng tóc CellHair diễn ra nhanh chóng trong 45-60 phút theo quy chuẩn. Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn trước khi tiến hành thực hiện.

Liệu trình thực hiện an toàn đạt chuẩn Bộ y tế

Liệu trình thực hiện được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn về điều trị rụng tóc, bảo đảm an toàn trong quá trình thực hiện điều trị cho khách hàng.

điều trị rụng tóc
Xóa bỏ nỗi lo rụng tóc cho hàng nghìn khách hàng

Các yếu tố quyết định đến mức độ hiệu quả điều trị rụng tóc

Để phương pháp điều trị rụng tóc CellHair có thể phát huy hiệu quả tối ưu nhất như phục hồi tóc, hỗ trợ làm khỏe nang tóc, kích mọc tóc tự nhiên an toàn,… thì một số yếu tố ảnh hưởng sau đây quý khách cần lưu ý:

  • Cơ sở thực hiện: Một cơ sở thực hiện chuyên nghiệp, uy tín sẽ tăng % khả năng hiệu quả của việc điều trị rụng tóc. Hạn chế tối đa những rủi ro phát sinh không mong muốn trong quá trình điều trị. 
  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ sẽ là người chẩn đoán và thực hiện lên kế hoạch điều trị trực tiếp cho bạn. Vì vậy, đòi hỏi bác sĩ cần có chuyên môn trong lĩnh vực, am hiểu về điều trị rụng tóc và nắm rõ quy trình điều trị rụng tóc CellHair để ngăn ngừa mọi rủi ro thiết thực nhất. 
  • Máy móc thiết bị: Nhằm hỗ trợ phương pháp điều trị rụng tóc càng thêm hiệu quả hơn thì bạn nên quan tâm đến chất lượng máy móc thiết bị, công nghệ sử dụng có hiện đại hay không. 

 

Hình ảnh hiệu quả điều trị rụng tóc của khách hàng tại Phòng khám cấy tóc Nella:

điều trị rụng tóc

điều trị rụng tóc

điều trị rụng tóc

điều trị rụng tóc

điều trị rụng tóc

điều trị rụng tóc

điều trị rụng tóc

 

Phòng khám Cấy tóc tự thân Nella – Địa chỉ Điều trị rụng tóc uy tín TP.HCM

Ra đời với sứ mệnh mang tới cho cộng đồng người Việt những phương pháp hiệu quả nhất nhằm điều trị các bệnh lý liên quan đến rụng tóc, Phòng khám Nella được đánh giá là Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ uy tín tại TP HCM sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm chuyên môn cao trên 15 năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, chuyển giao công nghệ từ nước ngoài, cơ sở vật chất được tân trang mỗi năm.
  • Phương pháp điều trị tối ưu các bước thực hiện nhưng đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng. 
  • Chi phí cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Trên đây là những thông tin về điều trị rụng tóc CellHair tại Phòng khám cấy tóc tự thân Nella, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp nhé!

 

Phòng Khám Cấy Tóc Tự Thân Nella