cấy lông mày tự thân

    Cấy lông mày nam được đánh giá là giải pháp tốt nhất giúp khắc phục nhược điểm lông mày thưa cho nam giới. Chỉ một thay đổi nhỏ nhưng đem lại khác biệt lớn cho khuôn mặt, giúp thay đổi tài vận, nâng cao khí chất.

    Lông mày là một trong những điểm nhấn tạo nên ngũ quan cho gương mặt. Với nữ giới, sở hữu đôi lông mày thanh tú và sắc nét giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Còn với nam giới thì sao, nó cũng vô cùng quan trọng. Vậy nên hiện nay rất nhiều nam giới đang quan tâm đến phương pháp cấy lông mày nam để hoàn thiện dáng mày, thay đổi tài vận, nâng cao khí chất. Các bạn cùng phòng khám chuyên khoa Nella tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp cấy lông mày nam qua bài viết này nhé.

    Cấy lông mày nam giúp thay đổi tài vận, nâng cao khí chất

    Lông mày ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống nam giới?

    Lông mày không chỉ ảnh hưởng tới diện mạo khuôn mặt mà còn quyết định phần nhiều số mệnh của một người nam giới. Theo quan niệm tướng số, lông mày đàn ông nhạt, thưa, các sợi lông mày nhỏ thường là người vô tâm, lạnh lùng. Bên cạnh đó họ cũng thường có sự nghiệp, công danh nhạt nhòa không khởi sắc do không có ý chí phấn đấu. Vì vậy, đàn ông lông mày thưa nhạt còn bị cho là những người nghèo khó, có tướng số không tốt. Không chỉ vậy, lông mày nhạt cũng không tạo được các đường nét và phong thái trên khuôn mặt phái mạnh.

    Nếu bạn cũng đang thuộc trường hợp lông mày nhạt, thưa thì cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có rất nhiều phương pháp giúp bạn cải thiện dáng mày, độ dày, đậm của lông mày. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn phương pháp cấy lông mày nam.

    Nên hay không cấy lông mày nam?

    Đối với nữ giới có rất nhiều lựa chọn để làm đẹp chân mày nhưng nam giới thì thường khó khăn hơn. Tuy nhiên hiện nay đã có phương pháp cấy lông mày được đánh giá là phù hợp và hiệu quả nhất dành cho nam giới.

    Cấy lông mày nam giới là phương pháp lấy những sợi tóc chắc khỏe của khách hàng để cấy vào vùng lông mày (cấy theo chiều mọc tự nhiên của lông mày) giúp tạo dáng mày mới dày, sắc nét và hợp phong thủy với từng khuôn mặt. Tuy nhiên thủ thuật cấy lông mày tự thân đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn, khéo léo, tỉ mỉ để mang đến kết quả thẩm mỹ cao nhất.

    Cấy lông mày tự thân công nghệ CellHair: Phương pháp cấy lông mày nam đẹp tự nhiên, bền vĩnh viễn 

    CellHair là công nghệ cấy lông mày tự thân độc quyền tại phòng khám chuyên khoa Nella. Phương pháp cấy lông mày nam đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng nam giới với mong muốn hoàn thiện dáng mày, cải thiện độ dày lông mày cho phù hợp phong thủy và nâng cao khí chất.

    Cấy lông mày nam tự thân công nghệ CellHair sở hữu vô cùng nhiều ưu điểm: 

    • Tóc sau khi cấy vào da sẽ phát triển thành lông mày nhanh chóng và có tỷ lệ sống cao đến 95%
    • Phần lông mày được cấy là tóc thật vậy nên đôi lông mày mới sẽ đầy đặn và vô cùng tự nhiên
    • Quá trình cấy lông mày tự thân công nghệ CellHair diễn ra nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo hay bất kỳ tổn thương nào tại vùng da cấy
    • Các nang lông phát triển sẽ mọc ra từng sợi lông mày khỏe mạnh và tiếp tục sinh trưởng, duy trì cả đời. Do vậy chỉ cần thực hiện cấy một lần và kết quả duy trì vĩnh viễn mà không cần cấy lại.
    CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN nella

     

    CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN nella

     

    Cấy lông mày tự thân là phương pháp đang được khách hàng nam tại Nella vô cùng ưa chuộng. Hàng ngàn phái mạnh đã có sự thay đổi diệu kì chỉ sau vài giờ cấy lông mày tự thân. Tại phòng khám chuyên khoa Nella, các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp các anh có một dáng mày mới ngời ngời khí chất.

    Nếu bạn cảm thấy đôi lông mày của mình còn nhiều khuyết điểm hãy liên hệ với Nella để được các bác sĩ tư vấn nhé.