cấy tóc tự thân

    Khác với hói trán, hói chữ M thì hói vùng đỉnh đầu có biểu hiện rõ ràng là tình trạng tóc rụng nhiều ở phần đỉnh đầu. Các vùng tóc xung quanh ít bị rụng hơn. Hói đỉnh đầu khiến vùng da tại đỉnh đầu trơ trọi, không được tóc che phủ. Ban đầu vùng hói nhỏ sau rộng dần và lan rộng toàn bộ đỉnh đầu tạo thành vòng tóc kiểu vành khăn trên đầu. Hay còn gọi là hói chữ O

    PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HÓI ĐẦU HIỆU QUẢ

    Có rất nhiều phương pháp để bạn khắc phục mái tóc bị hói đỉnh đầu.

    Tóc giả: Dùng tóc giả để che phần đỉnh đầu, cách này giúp bạn tự tin hơn, có thể đổi nhiều kiểu tóc nhưng phương pháp này làm cho da đầu bị bí, lỗ chân lông không thông thoát do phải đội tóc giả thường xuyên, dễ mắc các bệnh lý về da đầu như nấm, gàu và rất ngứa.

    Phun xăm thẩm mỹ: Là phương pháp dùng mực để xăm lên vùng da bị hói để che lấp những vùng da không có tóc. Nhưng cách này không hiệu quả vì màu mực không đồng nhất với màu tóc, một thời gian màu sẽ bị nhạt đi và có thể trổ xanh nhìn rất mất thẩm mỹ.

    Cấy tóc sinh học: là phương pháp dùng sợi tóc sinh học cấy vào vùng da đỉnh đầu bị hói, lấp đầy những vùng da không có tóc, bị hói giúp lấy lại mái tóc dày ngay sau khi thực hiện, cách này cũng đang rất phổ biến và được mọi người ưa chuộng. Nhưng do dùng sợi tóc sinh học nên độ tương thích không cao, dễ bị đào thải và rụng lại, hoặc có thể bị viêm nhiễm, tăng sừng chân tóc trong khi thực hiện. Tóc không mọc dài ra như tóc thật gây mất thẩm mỹ.

    Cấy tóc tự thân: là phương pháp sử dụng chính tóc thật của khách hàng cấy vào vùng da bị hói. Cho tới thời điểm này chỉ có phương pháp Cấy tóc tự thân là có kết quả tốt nhất để điều trị hói đỉnh đầu:

    • Tỷ lệ tóc sống trên 95%.
    • Tóc đẹp tự nhiên, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
    • Hết hói, đem lại cho khách hàng một mái tóc dày đẹp.
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Hiệu quả cho cả vùng da có diện tích hói lớn.
    • Tiết kiệm chi phí, độ bền vĩnh viễn.

    CẤY TÓC TỰ THÂN Ở ĐÂU?

    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở Cấy tóc tự thân nhưng không phải cơ sở nào cũng đủ tiêu chuẩn thực hiện. Một số khách hàng vì tin những lời quảng cáo đã thực hiện Cấy tóc tự thân ở cơ sở không uy tín, bác sĩ không có chuyên môn, kỹ thuật cấy lạc hậu, kết quả chỉ đạt 30 – 40% tóc sống. Khách hàng vừa tốn tiền, vừa mất một lượng nang tóc mà kết quả không như mong đợi.

    Nella là một trong số ít những phòng khám chuyên về Cấy ghép tóc sở hữu công nghệ Cấy ghép tóc Micro FUE CellHair tiên tiến của Thế giới và được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép, cam kết tỷ lệ tóc sống trên  95% – tỷ lệ cao nhất hiện nay.

    Vậy nên, khi quyết định thực hiện Cấy tóc tự thân thì lời khuyên tốt nhất khách hàng nên lựa chọn Nella:

    • Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cấy tóc trên 15 năm kinh nghiệm không chỉ thực hiện thành công những ca cấy tóc mới mà còn xử lý những ca cấy tóc hỏng, sai kỹ thuật, kỹ thuật cấy lạc hậu tại những cơ sở cấy tóc kém chất lượng.
    • Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, công nghệ tân tiến và trang thiết bị máy móc hiện đại.
    • Quy trình Cấy tóc được thực hiện tỉ mỉ theo các bước nghiêm ngặt đảm bảo yêu cầu an toàn y khoa.
    • Dịch vụ hậu phẫu, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chế độ bảo hành minh bạch rõ ràng.
    • Chi phí cấy tóc tốt nhất thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    CẤY TÓC TRÊN SẸO NELLA

    cấy tóc tự thân