cấy tóc tự thân

    Hiện nay cấy tóc tự thân đang là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chuyên gia da liễu và khách hàng quan tâm. Tuy nhiên còn nhiều khách hàng băn khoăn về độ bền của phương pháp này.

    Người xưa có câu: Hàm răng mái tóc là góc con người. Thế nhưng nhiều người lại bị tình trạng hói đầu, tóc mọc thưa gây mất thẩm mỹ. Khi gặp phải vấn đề này chắc hẳn ai cũng mong muốn tìm một phương pháp khắc phục hiệu quả. Một trong những phương pháp cải thiện mái tóc hiệu quả nhất hiện nay được chuyên gia da liễu khuyên dùng đó là Cấy tóc tự thân. Ở bài viết dưới đây cùng Phòng khám Nella tìm hiểu về phương pháp cấy tóc tự thân có bền vĩnh viễn không nhé.

    Cấy tóc tự thân
    Cấy tóc tự thân có đẹp và bền vĩnh viễn

    Cấy tóc tự thân là gì?

    Cấy tóc tự thân là kĩ thuật sử dụng chính nang tóc chắc khỏe ở vùng tóc dày trên chính đầu khách hàng và cấy vào vùng tóc bị thưa hoặc mất tóc. Tuy phương pháp này không làm tăng số lượng, độ dày tóc trên đầu nhưng nó giúp cải thiện sự phân bố tóc và sắp xếp lại tóc đều đẹp và thẩm mỹ hơn.

    cay-toc-tu-than
    Phương pháp cấy tóc tự thân đang rất được ưa chuộng

    Cấy tóc tự thân có ưu điểm gì so với các phương pháp khác

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện mái tóc đang được quảng cáo trên thị trường như: Dầu gội mọc tóc, thuốc kích mọc tóc, cấy tóc giả, cấy tóc sinh học, cấy tế bào mầm,… Mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, xét về độ hiệu quả và tính an toàn thì phương pháp Cấy tóc tự thân được các chuyên gia đánh giá cao nhất, trở thành sự lựa chọn số một của hầu hết khách hàng.

    Những ưu điểm của phương pháp cấy tóc tự thân:

    • Nhờ sử dụng nang tự thân nên độ tương thích gần như tuyệt đối, không bị đào thải như nang nhân tạo.
    • Quá trình chiết tách và cấy nang tóc tự thân từ chính khách hàng nên mức độ phù hợp cao (trên 95%), không gây kích ứng
    • Tóc đều, đẹp tự nhiên

    Cấy tóc tự thân có bền và duy trì vĩnh viễn không

    Như đã biết, cấy tóc tự thân là phương pháp dùng chính những nang tóc khỏe mạnh nhất sau cấy để cấy vào vùng thưa, hói trên đầu vậy nên độ tương thích cực cao. Sau khi cấy tóc, tóc sẽ phát triển khỏe mạnh và tồn tại vĩnh viễn.

    Trên thực tế, quá trình phát triển của tóc được cấy sẽ tốt hơn so với tóc đã tồn tại trước đó trong khu vực được cấy. Nguyên nhân do tóc ở khu vực sau gáy là tóc không bị ảnh hưởng bởi hormone DHT – nguyên nhân gây ra chứng hói đầu ở nam giới. Và vì thế, tóc được cấy vào sẽ không bị ảnh hưởng bởi chứng rụng tóc ngay cả khi tóc sau này tiếp tục tiến triển.

    Tuy nhiên, không thể khẳng định chắc chắn rằng tóc của tất cả bệnh nhân sau khi cấy đều không bị rụng lại, điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, tình trạng tóc trước khi cấy và cách bệnh nhân chăm sóc tóc về sau. Chính vì thế, để đảm bảo mức độ an toàn, thành công bạn nên được chẩn đoán và điều trị tại một phòng khám cấy tóc uy tín.

    Phòng khám Nella – Địa chỉ chuyên khoa cấy tóc tự thân uy tín số một tại Hồ Chí Minh

    • Phòng khám Nella sử dụng công nghệ cấy tóc tự thân Micro FUE CellHair – Công nghệ cấy tóc độc quyền chỉ có tại Nella. Tỷ lệ tóc sống cao nhất hiện nay trên 95%, tóc mọc tự nhiên, không để lại sẹo.
    • Phòng khám Nella hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Cấy tóc/lông/râu tự thân trên 15 năm kinh nghiệm. Đặc biệt xử lý thành công những ca cấy tóc hỏng, sai kỹ thuật, kỹ thuật cấy lạc hậu.
    • Nella là phòng khám chuyên khoa được rất nhiều khách hàng tại TP.HCM tin cậy và lựa chọn để điều trị
    CẤY TÓC TỰ THÂN FUT

     

    Cấy tóc tự thân FUT

     

    Cấy tóc tự thân FUT

     

    cấy tóc tự thân

     

    Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Nella đã giúp hàng ngàn khách hàng khắc phục tình trạng thưa, hói. Sau khi trải nghiệm dịch vụ cấy tóc tự thân tại Nella khách hàng vô cùng hài lòng và tự tin với diện mạo mới của mình.

    Nếu bạn cũng đang gặp bất cứ vấn đề gì về mái tóc của mình hãy liên hệ tới phòng khám Nella để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.