cấy râu tự thân

    Cấy râu tự thân đang là phương pháp được nhiều nam giới quan tâm và ưa chuộng để cải thiện dáng râu theo sở thích. Tuy nhiên ở Thành phố Hồ Chí Minh đâu là địa cấy râu uy tín và mang lại hiệu quả cao?

     

    Râu được xem là yếu tố thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của một người đàn ông. Vậy nên nhiều nam giới thích để râu để thu hút phái đẹp hoặc coi để râu như một sở thích thể hiện cá tính cá nhân. Tuy nhiên có những người nuôi hoài mà dưới cằm vẫn chỉ có vài sợi râu lưa thưa. Tìm đến phương pháp cấy râu chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất hiện nay. Vậy kỹ thuật cấy râu là gì? Địa chỉ nào cấy râu uy tín tại TP.Hồ Chí Minh? Hãy cùng Nella tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    dia-chi-cay-rau-uy-tin
    Địa chỉ cấy râu uy tín tại TP.HCM

    Kĩ thuật cấy râu là gì? Nam giới có nên cấy râu hay không?

    Cấy râu tự thân là thủ thuật lựa chọn, bóc tách các nang tóc khỏe mạnh ở khu vực sau gáy, cấy vào vùng cằm và má theo tạo hình mong muốn của khách hàng.

    Vậy nam giới có nên cấy râu hay không?

    Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp thu hút người đối diện. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp, phù hợp với gương mặt là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn muốn để râu nhưng không thuận lợi thì nên tìm đến kĩ thuật Cấy râu tự thân giúp tạo dáng râu phù hợp với khuôn mặt, sợi râu đều đẹp tự nhiên.

    cấy râu tự thân nella
    Cấy râu tự thân giúp tạo dáng râu theo ý thích

    Tầm quan trọng của việc lựa chọn nơi cấy râu uy tín

    Thủ thuật cấy râu không phải là một dạng phẫu thuật lớn nhưng nó đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Để râu mới mọc đúng hướng tự nhiên, dáng râu hài hòa với đường nét khuôn mặt cần sự thực hiện của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

    Bên cạnh đó vì xu hướng khách hàng đang cực kì chuộng phương pháp cấy râu nên nhiều trung tâm thẩm mỹ bắt đầu tung ra các quảng cáo, chi phí hấp dẫn. Tuy nhiên khi thực hiện cấy râu tại cơ sở không uy tín sẽ có không ít trường hợp gặp phải biến chứng đào thải, hoặc mọc không đều, nhiều người đã phải đi cấy lại với chi phí cao hơn.

    Muốn cấy râu hãy lựa chọn địa chỉ cấy râu uy tín để đảm bảo chắc chắn bạn sẽ có một bộ râu như ý.

    Địa chỉ cấy râu uy tín tại TP.HCM

    Hồ Chí Minh là khu vực kinh tế trọng điểm, hàng ngày xuất hiện rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mở ra. Tuy nhiên đâu là địa chỉ cấy râu uy tín bạn nên tìm hiểu kĩ càng.

    Nella tự hào là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, được Sở Y Tế thẩm định và cho phép hoạt động dịch vụ cấy râu tự thân.

    Cấy râu tự thân nella

     

    Cấy râu tự thân nella

     

    cấy râu tự thân

     

    cấy râu tự thân

    Phòng khám Nella hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội và uy tín:

    • Nella sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên cấy ghép với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ được đào tạo dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Cấy râu tự thân. Hiểu rõ cơ địa người Châu Á, luôn cập nhập kiến thức chuyên môn về các xu hướng, công nghệ cấy râu, tóc tự thân mới nhất.
    • Nella sử dụng công nghệ cấy râu tự thân Micro FUE CellHair – Công nghệ hiện đại nhất hiện nay độc quyền chỉ có tại Nella
    • Cơ sở vật chất, thiết bị chuyên dụng phục vụ tân tiến nhất được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
    • Nella luôn có cam kết bảo hành rõ ràng bằng văn bản, có phác đồ điều trị rõ ràng cho từng tình trạng khách hàng. Cam kết tỉ lệ cấy ghép thành công trên 95% – Đây là tỉ lệ cao nhất hiện nay.

    Phòng khám Nella là địa chỉ cấy tóc/lông/râu được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin. Sau khi trải nghiệm dịch vụ cấy râu tại Nella hầu hết khách hàng đều hài lòng và cảm thấy tự tin với diện mạo mới của mình.

    Nếu bạn đang muốn cải thiện dáng râu và đang muốn tìm một địa chỉ cấy râu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh hãy đến Nella để được bác sĩ thăm khám và tư vấn thực hiện.