CẤY LÔNG VÙNG KÍN

    Lông mu đánh dấu sự trưởng thành ở cả nam và nữ giới. Theo quan niệm về phong thủy, vùng kín ít hoặc không có lông có thể đem đến vận xui. Phương pháp cấy lông mu vùng kín ra đời nhằm giải quyết nỗi lo này. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

    Cấy lông mu vùng kín có nguy hiểm hay không?

    Cấy lông mu vùng kín là một trong những cách giúp cải thiện tình trạng lông mu thưa thớt, nhạt màu hoặc không có lông mu. Bản chất của phương pháp này chính là lấy các nang tóc của chính bạn cấy vào vùng lông mu, những nang tóc này sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và sinh trưởng bình thường. Lông mu sau khi được cấy ghép sẽ mềm mượt, tự nhiên khiến chị em phụ nữ tự tin và gợi cảm hơn rất nhiều.

    Do sử dụng các nang tóc của chính bản thân khách hàng nên độ tương thích rất cao, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

    cấy lông vùng kín
    Cấy lông vùng kín sử dụng chính nang tóc chắc khỏe sau gáy của khách hàng

     

    Đánh giá ưu – nhược điểm khi cấy lông mu vùng kín

    Cấy lông mu vùng kín là một trong các phương pháp cấy lông tự thân có hiệu quả cao nhất cho đến thời điểm hiện tại. 

    Ưu điểm

    • Giúp cải thiện độ dày và chất lượng lông mu: Sau khi cấy, khách hàng hoàn toàn có thể nói lời chia tay “đồi trọc” và đón chào một lớp lông mu mềm mại, dày dặn, đẹp tự nhiên.
    • Độ tương thích và độ an toàn cao: lông được dùng để cấy ghép là những nang tóc tự thân của chính khách hàng nên thời gian tương thích nhanh, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Hiệu quả vĩnh viễn: Những nang tóc được cấy ghép sẽ thích nghi, sinh trưởng và phát triển nhanh chóng như lông mao bình thường, duy trì hiệu quả vĩnh viễn.
    • Nhẹ nhàng, không gây tổn thương: Kỹ thuật cấy lông mu vùng kín không xâm lấn sâu, không gây tổn thương nên đảm bảo nhẹ nhàng và không mất thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

    Nhược điểm

    Cấy lông mu là phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Chính vì vậy, phương pháp làm đẹp này cũng đòi hỏi Bác sĩ thực hiện cần có tay nghề tốt. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị bệnh viện, phòng khám chuyên lĩnh vực cấy lông, cấy tóc tự thân để bảo đảm tay nghề nhất có thể. 

    cấy lông mu vùng kín

    Nên cấy lông mu vùng kín ở đâu?

    Cấy lông mu vùng kín tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng lại đòi hỏi độ tỉ mỉ và chính xác cao. Hơn hết khi ca cấy có rủi ro hoặc cấy sai do tay nghề bác sĩ sẽ khiến lông bị mọc sai hướng, không được tự nhiên, đồng thời xảy ra tình trạng lông có dấu hiệu mọc ngược nằm dưới da gây viêm da và mụn.  Vì vậy, kỹ thuật này phải được thực hiện dưới bàn tay của đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cũng như sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng tiên tiến.

    Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, rất nhiều phòng khám, trung tâm thẩm mỹ ra đời khiến khách hàng hoang mang không biết đâu là cơ sở uy tín và mang lại hiệu quả. Để thực hiện ca cấy lông vùng kín thành công như ý, khách hàng cần lựa chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng. Phòng khám cấy tóc tự thân Nella là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép lông, tóc, râu tự thân cũng như điều trị các bệnh lý về da đầu, rụng tóc,… uy tín tại Việt Nam.

    Tạo sao nên lựa chọn phòng khám Nella?

    Phòng khám Nella luôn tự hào là đơn vị thực hiện cấy lông mu an toàn, uy tín, mang đến trải nghiệm hài lòng, tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyên khoa thẩm mỹ cùng với cơ sở vật chất, máy móc thiết bị được trang bị hiện đại, tiên tiến. Phòng khám Nella được Sở Y tế thẩm định và cấp phép thực hiện các các thủ thuật như cấy tóc, lông, râu tự thân,…

    Tiên phong ứng dụng công nghệ cấy lông mu an toàn, tân tiến nhất tại Việt Nam. Phòng khám Nella sở hữu máy móc thiết bị tối tân, bảo đảm hiệu quả sau khi cấy và không gây xâm lấn trên da. 

    Ngoài ra, chế độ bảo hành cũng như kết quả cũng được Nella cam kết minh bạch, rõ ràng. Tại đây, khách hàng được các bác sĩ tư vấn tận tình, tiến hành các kỹ thuật cấy ghép, điều trị theo một quy trình bài bản, khoa học, được thăm khám và gây tê tại chỗ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng nhất.

    cấy lông mu vùng kín