cấy râu tự thân

    Cấy râu tự thân đang là phương pháp được nhiều nam giới quan tâm và ưa chuộng để cải thiện dáng râu theo sở thích. Tuy nhiên ở Thành phố Hồ Chí Minh đâu là địa cấy râu uy tín và mang lại hiệu quả cao?

    CẤY RÂU TỰ THÂN

    Cấy râu tự thân là thủ thuật lựa chọn, bóc tách các nang tóc khỏe mạnh ở khu vực cho tóc tương thích, cấy vào vùng cằm và má theo tạo hình mong muốn của khách hàng. Từng sợi râu được cấy tỉ mỉ dưới bàn tay cẩn trọng của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và khéo léo, râu mới mọc đúng hướng tự nhiên, phù hợp, hài hòa với đường nét nam tính khuôn mặt, đem sự tự tin và tút lại phong độ khách hàng.

    Phương pháp này sử dụng bút cấy với đường kính siêu nhỏ 0.06mm- 0.08 mm nên hạn chế được những thương tổn cho da. Đây được xem là phương pháp hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, do sử dụng chính nang tóc tự thân nên rất an toàn, hiệu quả cao với tỉ lệ sống lên đến 95% và hiệu quả duy trì vĩnh viễn, trọn đời

    Thời gian thực hiện tiểu phẫu cấy râu kéo dài trong khoảng 4-8 tiếng tùy vào độ dày cũng như độ khó của râu và sau 6 tháng thực hiện nam giới sẽ có bộ râu với hình dáng và độ dày như mong muốn.

    Cấy râu tự thân có vĩnh viễn không?

    Cấy râu tự thân với nhiều ưu điểm nổi trội:

    • Bạn thích dáng râu nào thì sẽ được tạo dáng râu đó, độ đậm, dày, thưa đều có thể điều chỉnh tùy theo mong muốn của bạn. Đặc biệt, phương pháp này có thể cấy râu trên cả những vùng da bị sẹo mà trước giờ râu không thể mọc lên.
    • Vì sử dụng nang tóc thật 100% nên râu đạt độ tự nhiên hoàn hảo, từ màu sắc đến hướng mọc râu đều đem lại giá trị thẩm mỹ tuyệt đối, bạn cũng không phải lo lắng sẽ xảy ra phản ứng đào thải của cơ thể.
    • Cấy râu tự thân được thực hiện dưới kính hiển vi chuyên dụng, kỹ thuật được thực hiện tỉ mỉ, chuẩn xác nên tỉ lệ sống sót lên đến 95%.
    • Khi thực hiện phương pháp cấy râu, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trên toàn bộ vùng râu và vùng lấy tóc nên quá trình cấy râu hoàn toàn thoải mái.
    • Phần râu sau khi cấy ghép thì sẽ hoàn toàn ổn định, sau đó sinh trưởng và phát triển vĩnh viễn như râu thật.

    CẤY RÂU TỰ THÂN Ở ĐÂU AN TOÀN?

    Nắm bắt được xu hướng khách hàng, nhiều trung tâm thẩm mỹ bắt đầu tung ra các quảng cáo, chi phí hấp dẫn. Dù được quảng cáo là chỉ cần cấy một lần cho bộ râu vĩnh viễn, nhưng vẫn có không ít trường hợp gặp phải biến chứng đào thải, hoặc mọc không đều, nhiều người đã phải đi cấy lại với chi phí cao hơn.

    Bạn phải thật sự sáng suốt để chọn cho mình một cơ sở uy tín để thực hiện. Nella tự hào là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được Sở Y Tế thẩm định và cho phép hoạt động Cấy râu tự thân với:

    • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên cấy ghép với hơn 15 năm kinh nghiệm
    • Cơ sở, vật chất thiết bị chuyên dụng hiện đại, tân tiến được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
    • Các bác sĩ được đào tạo dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Cấy râu tự thân. Hiểu rõ cơ địa người Châu Á, luôn cập nhập kiến thức chuyên môn về các xu hướng, công nghệ cấy râu, tóc tự thân mới nhất.
    • Luôn có cam kết rõ ràng bằng văn bản, có phác đồ điều trị rõ ràng giúp khách hàng. Đồng thời cũng có chế độ bảo hành sau cấy ghép cho khách hàng.
    • Cam kết tỉ lệ cấy ghép thành công trên 95% – tỉ lệ cao nhất hiện nay.
    Cấy râu tự thân nella

    Cấy râu tự thân

    cấy râu tự thân

    cấy râu tự thân

    cấy tóc trên sẹo

     

    Lưu ý: mức độ/dày mỏng sau khi cấy sẽ phụ thuộc số lượng nang tóc khách hàng lựa chọn để cấy.