Cấy tóc DHI là gì? Cấy tóc DHI là một kỹ thuật khác của phương pháp Cấy tóc FUE được sử dụng tại một số phòng khám cấy tóc ở Việt Nam. Sự khác biệt nằm ở việc kỹ thuật này sử dụng bút cấy đặc biệt được gọi là bút DHI. DHI là từ viết tắt của “Direct Hair Implantation”, tức “Cấy tóc trực tiếp”.

    cấy tóc dhi
    Cấy tóc bằng phương pháp DHI

    Cấy tóc DHI hoạt động như thế nào?

    Phương pháp này sử dụng thiết bị giống như một cây bút với một cây kim rỗng ở phần đầu. Sau khi trích xuất các nang tóc từ vùng hiến tặng ra, bác sĩ sẽ đưa các nang này vào bút cấy. Sau đó, bút được sử dụng để đưa trực tiếp các nang tóc này vào da đầu. Mỗi bút cấy sẽ có nhiều kích cỡ kim khác nhau để sử dụng tùy vào nang tóc đơn, đôi hay ba.

    Cấy tóc FUE vs DHI

    Điểm khác biệt lớn nhất của phương pháp cấy tóc DHI chính là quy trình cấy tóc. Với FUE thông thường thì sẽ trải qua giai đoạn đục lỗ, rồi dùng nhíp cấy để gắp và đưa từng nang tóc nào vùng da cần cấy. Còn với phương pháp DHI, bút cấy sẽ đồng thời tạo lỗ và đưa nang tóc vào cùng một lúc.

    Do đó, phương pháp này lý tưởng cho những người muốn thay đổi mật độ tóc hiện có. Ngoài ra, phương pháp này không cần cạo tóc ở vùng được cấy, nên đây là một lựa chọn tốt cho những người có mái tóc dài hoặc phụ nữ.

    cấy tóc dhi
    Cấy tóc bằng phương pháp DHI

    Tại sao Cấy tóc DHI tốt hơn để tăng mật độ tóc?

    Sử dụng cấy DHI có ưu điểm chính là tăng mật độ tóc, lông, râu khá dễ dàng bằng cách cấy các nang vào giữa các sợi lông tóc hiện có. Nhiều khách hàng e ngại khi tìm hiểu cấy tóc vì nghĩ rằng tóc phải bị cắt ngắn hoàn toàn trước khi cấy tóc. Điều này là đúng khi dùng phương pháp FUE do bác sĩ phải dùng kim để tạo lỗ đưa nang tóc vào.

    Tuy nhiên, với cấy tóc DHI, phần lông tóc hiện có ở vùng cần cấy không cần phải cạo sát. Bút cấy DHI được sử dụng để cấy vào khoảng trống giữa các sợi tóc hiện hữu một cách dễ dàng. Ngoài ra, phương pháp DHI còn có một ưu điểm lớn khác là khi các nang được cấy giữa các sợi tóc hiện có, bác sĩ có thể nhìn thấy rõ hướng mọc tự nhiên của sợi tóc hiện tại và do đó có thể định vị hướng cấy một cách hoàn hảo để đem lại mái tóc tự nhiên và thẩm mỹ nhất.

    Ưu điểm của Cấy tóc DHI

    • Không yêu cầu phải cạo tóc vùng cấy vào, phù hợp với phụ nữ
    • Phù hợp trong trường hợp muốn tăng độ dày mái tóc
    • Giảm chảy máu, phục hồi nhanh sau cấy tóc.
    • Ít gây tổn thương, không để lại sẹo

    Nhược điểm của Cấy tóc DHI

    • Mất nhiều thời gian hơn
    • Chi phí cấy tóc DHI thường cao hơn so với phương pháp FUE thông thường do tăng chi phí bút cấy.
    • Đòi hỏi sự chính xác và chú ý hơn trong quá trình thực hiện.
    • Chỉ phù hợp với sợi tóc dày và thẳng của người châu Á. Đối với chủng tộc khác có sợi tóc mỏng và cong thì kỹ thuật này không đạt hiệu quả cao

    Phương pháp nào tốt hơn, DHI hay FUE? 

    Theo đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám cấy tóc Nella, không phương pháp nào vượt trội hơn phương pháp nào. Tất cả kỹ thuật khác nhau chỉ đơn giản là công cụ khác nhau để bác sĩ sử dụng khi cấy tóc – bác sĩ sử dụng tốt công cụ nào thì sẽ cho ra kết quả tuyệt vời. Do đó, điều quan trọng là bác sĩ cấy cho bạn có kinh nghiệm và quen tay dùng phương pháp nào, miễn đảm bảo vấn đề thẩm mỹ và tỷ lệ sống sau cấy cao nhất cho bạn.

    Tại Nella, chúng tôi sử dụng cả hai phương pháp Micro FUE và DHI tùy vào tình trạng tóc và nhu cầu của Khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với từng người.

    cấy tóc tự thân

    Giá cấy tóc DHI ở Việt Nam

    Cấy tóc DHI giá bao nhiêu? Hiện trên thị trường, giá tiền một ca Cấy tóc DHI dao động từ 30 – 50 triệu đồng/ca.

    Thông thường, giá một ca cấy tóc DHI sẽ cao hơn so với giá cấy tóc bằng phương pháp FUE thông thường. Tuy nhiên ở Nella, nếu bạn cấy bằng phương pháp Micro FUE hay DHI thì chi phí sẽ giống nhau. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về mức giá cấy tóc ở Nella tại đây

    Tại sao cấy tóc DHI ở Phòng khám Nella?

    Điều quan trọng bạn cần phải nhớ là chính bác sĩ chứ không phải các dụng cụ được sử dụng mới là yếu tố quyết định kết quả cấy tóc. Ngay cả những công cụ tiên tiến nhất cũng có thể dẫn đến kết quả kém dưới bàn tay của bác sĩ không có chuyên môn. Bút cấy DHI có thể tạo ra kết quả tốt khi được sử dụng bởi một bác sĩ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản về phương pháp này.

    Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu về cấy tóc DHI ở Việt Nam, chúng tôi khuyên bạn nên chọn phòng khám cấy tóc tốt và uy tín. Tại Nella, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giúp bạn phương pháp nào tốt nhất để thực hiện. Chúng tôi không chỉ thực hiện cấy ghép tóc trên đầu mà còn chuyên về cấy ghép lông mày, râu và ria mép.

    Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: phòng khám sẽ phân tích các vấn đề về tóc của bạn và cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề về tóc của bạn một lần và mãi mãi.

    CẤY TÓC TỰ THÂN FUT

     

    Cấy tóc tự thân FUT

     

    Cấy tóc tự thân FUT

     

    cấy tóc tự thân