cấy tóc tự thân hỏng

    Dạo gần đây rất nhiều cơ sở quảng cáo cấy tóc tự thân với chi phí rất rẻ nhưng lại không đảm bảo chất lượng, khiến rất nhiều trường hợp Khách hàng tiền mất tật mang. Vậy một ca cấy tóc tự thân hỏng là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với ThS.Bs Nguyễn Văn Hiền – Giám đốc chuyên môn tại Phòng khám Nella nhé!

    MC: Chào bác sĩ ạ, bác sĩ có thể cho các Khách hàng đang tìm hiểu về Cấy tóc có thể hình dung được một ca Cấy tóc tự thân thành công trông như thế nào không ạ?

    Bác sĩ: Vâng, các bạn có thể nhìn các hình ảnh sau cấy ở cột mốc sau 9 tháng cấy tóc: nếu tóc đạt độ dày như vùng tóc tự nhiên, các sợi tóc chắc khỏe, nhìn như tóc thật, gương mặt trông cũng cân đối và thu hút hơn sau cấy, thì đây được xem là một ca cấy tóc tự thân thành công.

    cấy tóc tự thân

    CẤY TÓC TỰ THÂN FUE

    Ngược lại, một ca cấy tóc tự thân được xem là không thành công khi sở hữu các vấn đề sau:

    Tóc cấy vào quá thưa

    Tóc cấy được xem là thưa khi mật độ sợi tóc không đạt tối thiểu 50 sợi/cm2. Điều này có thể một phần do bệnh nhân chọn số lượng nang tóc để cấy quá ít, hoặc bệnh nhân không tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau cấy tóc.

    Trường hợp bạn chọn đủ số lượng tóc để cấy, tuân thủ đúng chế độ chăm sóc, tình trạng sức khỏe duy trì ổn định nhưng tóc vẫn không sống tốt, thì đây là do tay nghề của người cấy tóc kém, khiến tỷ lệ tóc sống không cao. Tỷ lệ tóc sống sau cấy lý tưởng nhất hiện nay là 95-97%. Sau 9-12 tháng cấy tóc, nếu tóc bạn không đạt tỷ lệ này, thì ca cấy tóc đó được xem là không thành công.

    cấy tóc tự thân hỏng
    Cấy tóc tự thân hỏng – Tóc cấy vào quá thưa
    cấy tóc tự thân hỏng
    Cấy tóc tự thân hỏng – Tóc cấy vào quá thưa

    Đường chân tóc thiết kế không tự nhiên, trông như tóc giả

    Đường chân tóc cấy quá thẳng, hình dáng không phù hợp với gương mặt, cấy quá thấp, quá dày… là những lỗi kỹ thuật thường hay gặp khiến mái tóc sau cấy của bạn kém tự nhiên và độ thẩm mỹ cũng không cao, không cải thiện được khuyết điểm trên gương mặt.

    cấy tóc tự thân hỏng
    Cấy tóc tự thân hỏng – Đường chân tóc trông như tóc giả
    cấy tóc tự thân hỏng
    Cấy tóc tự thân hỏng – Đường chân tóc thiết kế cẩu thả, kém thẩm mỹ

    Hướng tóc mọc lỉa chĩa, không vào nếp

    Với bác sĩ có kinh nghiệm thì việc thiết kế hướng tóc mọc dựa trên các vị trí trên da đầu của bạn là cũng rất quan trọng. Nếu không thì bạn sẽ sở hữu mái tóc không vào nếp và chĩa nhiều hướng trông rất xấu, khó tạo kiểu như mong muốn. Đây cũng là lỗi thường gặp ở những ca cấy lông mày hỏng.

    cấy lông mày tự thân hỏng
    Cấy lông mày tự thân hỏng

    Vùng da đầu sau cấy bị nhiễm trùng, sưng bầm, mưng mủ

    Đây là do không đảm bảo quá trình vô khuẩn và chăm sóc sau cấy, khiến quá trình hồi phục của bệnh nhân lâu và khó chịu hơn, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tỷ lệ tóc sống sau cấy.

    cấy tóc tự thân hỏng
    Cấy tóc tự thân hỏng – Vùng cấy mưng mủ, sưng bầm
    cấy tóc tự thân hỏng
    Cấy tóc tự thân hỏng – để lại sẹo trắng gây chết nang tóc

    MC: Vâng, vậy đối với những ca cấy tóc tự thân hỏng thì mình sẽ xử lý như thế nào thưa bác sĩ?

    Bác sĩ: Đối với trường hợp các ca cấy tóc hỏng, tóc bị thưa quá thì bạn có thể cấy dặm thêm giúp tóc dày hơn. Trường hợp tóc mọc bị lỉa chỉa, hay đường chân tóc thiết kế kém thẩm mỹ thì đòi hỏi kỹ thuật xử lý phức tạp và tốn kém hơn như hút loại bỏ nang cũ và cấy định hình lại..
    Chính vì thế, ngay từ đầu bạn nên chọn bác sĩ và phòng khám Cấy tóc tự thân uy tín, có giấy phép của Sở Y Tế được thực hiện danh mục Cấy tóc tự thân để đảm bảo kết quả tốt nhất.

    MC: Vâng xin cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích của bác sĩ Hiền. Nếu vị Khách hàng nào đang gặp phải tình trạng tóc sau cấy chưa được ưng ý thì có thể liên hệ với Phòng khám cấy tóc Nella để được chính Bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tại đây nhé!