điều trị rụng tóc

    Sau sinh các mẹ bỉm sữa không chỉ thay đổi về cân nặng, làn da mà mái tóc cũng bị rụng, nhìn xơ xác và thiếu sức sống. Rụng tóc sau sinh khiến nhiều mẹ mệt mỏi, tìm đủ cách để khắc phục. Nếu không điều trị kịp thời càng khiến tóc rụng nhiều, lâu mọc thậm chí gây hói. 

    cách điều trị rụng tóc cho mẹ bỉm sữa

    Làm cách nào để Điều trị rụng tóc hiệu quả sau sinh? Hãy cùng Nella tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

     

    • Không buộc tóc quá chặt

    điều trị rụng tóc cho mẹ bỉm sữa

    Buộc tóc quá chặt trong thời gian dài sẽ khiến những sợi tóc bị kéo căng ra, làm cho các nang tóc bị kéo liên tục. Điều này vô tình khiến các nang tóc bị suy yếu dần, và gãy, làm cho tóc dễ bị rụng.

    • Chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng

    Rau và các loại hạt không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và flavonoid giúp bảo vệ nang lông.

    điều trị rụng tóc

    Bên cạnh đó, những thực phẩm này còn giúp tăng cường sự phát triển của tóc. Do đó, bạn cần duy trì chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng để cơ thể có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp da và tóc khỏe mạnh. Những thực phẩm có thể làm tăng sức khỏe tóc bao gồm các loại rau màu xanh đậm (cung cấp sắt, vitamin C), khoai lang và cà rốt (cung cấp beta caroten), trứng (cung cấp vitamin D) và cá (cung cấp omega-3 và magiê)…

    • Bổ sung thêm Vitamin bằng thực phẩm chức năng

    điều trị rụng tóc

    Những thực phẩm mà bạn ăn đôi khi không cung cấp đầy đủ tất cả các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Do đó, bạn hãy hỏi ý kiến bác sĩ về việc bổ sung thêm một số vitamin và khoáng chất như vitamin B, E, C, kẽm và biotin để thúc đẩy sự phát triển của nang tóc và ngăn ngừa tóc rụng.

    • Sử dụng dầu gội dịu nhẹ từ thiên nhiên

    điều trị rụng tóc

    Tóc của phụ sau sinh cực kỳ nhạy cảm, bạn nên sử dụng dầu gội có thành phần dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên và sử dụng thêm dầu xả để hạn chế tóc rụng, và giúp tóc óng mượt hơn. Ngoài ra, bạn không nên gội đầu quá nhiều, 2 lần một tuần là đủ, để khô tự nhiên hạn chế sử dụng máy sấy để tóc không bị khô.

    Sử dụng lược răng thưa để chải tóc, và không chải quá nhiều để hạn chế rụng tóc.

    • Giảm căng thẳng, lo lắng

    Căng thẳng, lo lắng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng rụng tóc sau sinh. Những người thường xuyên căng thẳng, hay suy nghĩ, stress thường bị rụng tóc nhiều hơn những người khác. Do đó, bạn nên hạn chế tối đa những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe.

    Bạn có thể giải tỏa căng thẳng bằng cách tập yoga, đi bộ, đi bơi, tập thiền mỗi ngày.

     

    ĐIỀU TRỊ RỤNG TÓC SAU SINH HIỆU QUẢ TẠI NELLA

    Liệu trình điều trị rụng tóc do chính bác sĩ tại Nella thăm khám và lựa chọn phương pháp cho từng tình trạng khách hàng.

    tiêm kích thích mọc tóc

    • Điều trị rụng tóc tận gốc, kích thích tóc mới phát triển

    Sự kết hợp cùng lúc 2 liệu pháp mang đến hiệu quả trị liệu cao gấp 2 lần.

    Dưỡng chất sau khi được đưa vào da, tác động trực tiếp vào các nang tóc giúp nuôi dưỡng chân tóc, làm chậm quá trình thoái hóa, ngăn ngừa điều trị rụng tóc tận gốc, đồng thời gia tăng sự tuần hoàn máu từ đó kích thích hồi sinh các nang tóc yếu.

    Liệu pháp trị liệu bên ngoài bằng dòng dầu gội đặc trị giúp tiêu diệt sạch các tác nhân gây rụng tóc đồng thời hỗ trợ kích thích các nang tóc phát triển nhanh, và khỏe mạnh.

    • Không gây đau đớn, khó chịu

    Kỹ thuật tiêm mọc tóc này không xâm lấn sâu trên da đầu. Với cơ chế tiêm trực tiếp các Bác sĩ sẽ dùng ống tiêm với đầu kim y khoa chuyên dụng để đưa dưỡng chất vào da đầu một cách nhẹ nhàng, an toàn mà không gây chảy máu, không gây tổn thương các mô.

    • Nhẹ nhàng thư giãn

    Bên cạnh tiêm dưỡng chất khách hàng còn được trị liệu bằng phương pháp gội đầu kết hợp massage nhẹ nhàng giúp làm sạch, loại bỏ tác nhân gây rụng tóc, kích thích lưu thông máu, xoa dịu hệ thần kinh tạo cảm giác thư giãn thoải mái

    • Hiệu quả nhanh và không cần nghỉ dưỡng 

    Với liệu pháp trị liệu kết hợp 2 trong 1, điều trị rụng tóc tại Nella cho hiệu quả nhanh chóng. Cảm nhận sự thay đổi ngay trong tuần đầu tiên. Ngoài ra, ngay sau khi điều trị khách hàng có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không cần nghỉ dưỡng.

    Nella tự hào đã trả lại mái tóc dày dặn, chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng.

    Điều trị rụng tóc kích thích thích mọc tóc Nella

    điều trị rụng tóc

    điều trị rụng tóc

    **Kết quả phụ thuộc vào cơ địa của từng Khách hàng**